Trước khi qua đời, Việt Quang nói lý do bệnh nặng là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải

Wiki Twitter Facebook Instagram Linkedln

https://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/truoc-khi-qua-doi-viet-quang-noi-ly-do-benh-nang-la-thoi-quen-nguy-hiem-nhieu-nguoi-mac-phai-c729a1278990.html

Không chỉ Việt Quang mà nhiều nghệ sĩ cũng có thói quen này gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khoẻ.

Ngày 12/8, Việt Quang qua đời tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi nặng, hưởng dương 44 tuổi. Thông tin khiến khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa. Trước đó, nam ca sĩ vẫn tỏ ra lạc quan khi nhập viện điều trị dù sức khoẻ chuyển biến xấu, ngoại hình hốc hác.

Trước khi qua đời, Việt Quang từng chia sẻ: “Do thói quen tắm khuya, làm việc nhiều và ỷ lại sức khoẻ nên Quang bị viêm phổi nặng phải nhập viện điều trị. Trong thời gian qua, nhờ sự chữa trị nhiệt tình và kịp thời của bác sĩ nên Quang đã khoẻ lại rất nhiều. Hiện tại Quang vẫn còn nằm viện để điều trị đủ liệu trình”.

Trước khi qua đời, Việt Quang nói lý do bệnh nặng là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải - 1

Việt Quang qua đời ở tuổi 44

Cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng có thói quen tắm đêm như Việt Quang và qua đời năm 2019. “Anh Vũ diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ rồi ra đi lúc nào không ai biết”, gia đình cho hay.

Năm 2014, Vlogger được yêu mến nhất Việt Nam Toàn Shinoda qua đời ở tuổi 27. Lý do Toàn mất do anh vốn có bệnh về hô hấp, tắm xong vào nằm điều hòa nên bị suy hô hấp và không thể cứu được.about:blank

Năm 2008, khán giả vô cùng đau buồn khi nghe tin diễn viên Thanh Phương bị đột quỵ trong phòng tắm khi đang về thăm gia đình tại Hà Nội. Người thân của nam diễn viên cho biết nguyên nhân là do anh tắm khi đang bị cảm.

Không chỉ nghệ sĩ mà nhiều khán giả cũng thừa nhận có thói quen tắm khuya vì tính chất công việc. Đã có nghiên cứu cho thấy ngâm mình trong nước lạnh đột ngột có thể kích hoạt dẫn tới nhồi máu cơ tim hoặc mất trí nhớ thoáng qua. Các bác sĩ vẫn khuyến cáo mọi người không nên tắm khuya, nhất là ngày trời lạnh để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Trước khi qua đời, Việt Quang nói lý do bệnh nặng là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải - 3

Việt Quang từng nổi tiếng đình đám giai đoạn 2001-2006

Giai đoạn năm 2001 đến 2006, cao điểm một đêm Việt Quang chạy show từ 6 đến 7 địa điểm sân khấu ở Sài Gòn. Thậm chí có những show diễn nhỏ anh phải từ chối vì không có thời gian. Cát-xê thời điểm đó của Việt Quang dao động từ 20-30 triệu đồng cho mỗi buổi diễn.

Có tiền, Việt Quang sắm siêu xe, mua nhà tiền tỷ và những cuộc tình chóng vánh. Thời điểm nổi tiếng anh hơn 25 tuổi, đủ chín chắn trong suy nghĩ, hành động song vẫn không tránh khỏi sự sa ngã trước tiền tài, danh vọng.

Năm 2007, Việt Quang bất ngờ bị mất giọng không rõ lý do. Anh chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Nam ca sĩ lâm vào tuyệt vọng, từ bỏ tất cả sang Canada sinh sống nhiều năm.

Vài năm gần đây, fan thấy nam ca sĩ tái xuất ca hát tại một vài sân khấu ca nhạc nhưng không còn rầm rộ như trước. Sau 10 năm, chất giọng vang, khoẻ ngày nào đã không còn nguyên vẹn nhưng trong anh vẫn còn giữ được ngọn lửa nghề. Chia sẻ về quá khứ, Việt Quang nói: “Đó là chuỗi ngày thật sự khó quên trong tôi”.

Nam ca sĩ có con riêng với fan khiến vợ suy sụp bất ngờ cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử

Giọng ca “Gọi đò” đăng ảnh cạo trọc đầu và cho biết sẽ ăn chay khiến fan ngỡ ngàng. 

Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)

1 thought on “Trước khi qua đời, Việt Quang nói lý do bệnh nặng là thói quen nguy hiểm nhiều người mắc phải

Leave a comment